Monday, October 8, 2007

Showbiz Chika Minute

I just want to share something about the showbiz world... Medyo luma na nga lang yung balita pero basta kwento ko na rin...

Nanood kase kame ng The Buzz at Showbiz Central... Isa sa palabas dun ay yung batang may cancer na nag email sa station(di ko lam kung sa dos o syete eh.) na gusto daw niya makita ng personal yung paborito niyang artista na si Sunshine Dizon. Yung batang iyon ay isa pala sa pasyente sa St. Lukes. Yung tita ko kase nag work dun as secretary ng isang oncologist doctor. Kaya naibahagi ng tita ko ang inpormasyon na ito...

Meron daw kase silang patient na sobrang ganda at lapitin ng mga artista at medyo kahawig daw ni KC Concepcion. Sayang yung girl na yun kase may cancer siya. Pero according to that girl siya yung reason kung bakit naghiwalay sina Sandara Park at Joseph Bitangkol. Sobrang selosa daw pala itong si Sandara kaya umalis ng bansa si Sandara. Pero friends lang daw si Joseph at si beautiful cancer patient. Selosa lang talaga si Sandara. One more thing, alam niyo ba na totoong magkaaway si Marimar at si Katrina Halili sa totoong buhay?! Well ngayon ko lang rin nalaman yun. Nagulat ako dun. hehe... :)

4 comments:

Kangel said...

wow! chika minute talaga itech...hehe!

gusto ko marimar vs angelica....hahaha! more chickas to come!

bwahaha! hehe!

Emierald said...

hahaha... kaya pala parang totoo yung acting nila sa marimar... gusto ko dun ung nagsabunutan sila at pinaikot-ikot ni marimar si angelica. Totoo pala talaga ang pinakita ni marimar dun... hihihi

ardee sean said...

wow..mashowbiz ka pala ha..dapat ipublish yan sa abante tonite..wehehe..joke lng..emie, congratz...galing mo mmy..hehe :P

Anonymous said...

That cancer patient is my friend, yes she is pretty, i'm surprised that sandara acted the way she did.