Friday, September 14, 2007

First Times

Ano nga ang mga bagay na di ko pa nagagawa? Sobrang dami pala pag ilalagay ko lahat. Hehe... Siguro nagtataka kayo kase 21 yrs. old na ako but still ngayon ko lang naranasan gawin ang mga ito. Sige simulan ko na. Malamang curious na kayo!

1. Umuwe ng madaling araw dahil sa girls fish namin. Nag videoke kaming mga girls at past 4am na ata un nang makauwe ako. Yan ang pinaka late ko na uwe. As in sobrang ingat ako wag mag ingay pag dating sa bahay namin dahil baka mahuli ako at mapagalitan. For sure mahabang interrogation yun pag nagkataon. hahaha!

2. Sumali sa sack race dahil walang choice. hehe.. joke lang! Masaya din naman eh. Masayang experience. Biruin mo sa hinhin kong ito nag sack race ako? At alam mo ba kung ano feeling after? Ay naku! para lang naman lumundag pati puso ko at kailangan ko siya hawakan. Hindi kase ako sporty na tao kaya hayun nabanat mga buto buto ko at sobrang kapagod!

3. Mag badminton kasama ang mga officemate ko. First time ko kase maglaro ng badminton sa totoong badminton court. hehe.. Ang lulupit nilang maglaro. Wala ako masabi kase ako service lang palpak agad. Kaya points agad ang kalaban sa service ko palang.

4. Makatikim ng alcoholic drink. Nangyari iyan nung paradiso event namin c/o Errol and my officemates. Buti nalang wala naman ako naramdaman kakaiba or hindi ako tinamaan. hehe! Mas marami kase juice eh. Bait talaga ni Errol. Thanks for the experience.

5. Magsayaw sa stage nung paradiso event din. Sa dami ng tao na nagsasayaw feeling ko di nila ko nakikita kaya nag sayaw talaga ako para ma enjoy ang first kong outing sa Subic.

1 comment:

Kangel said...

hahaha! hindi ko ito alam..pramis...haha...

Treasure those first times my friend... Nakakatuwa yan...

Im glad you are really enjoying your life.. :)